QT13E Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

QT13E Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM

Kết nối yêu thương - Sẻ chia cảm xúc
 
Trang ChínhTrang Chính  Tìm kiếmTìm kiếm  Latest imagesLatest images  Tình YêuTình Yêu  EmailEmail  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
vi phung nhắn vớitat ca thanh vien
gửi vào lúc Mon Dec 12, 2011 9:17 pm ...
:ca nha chuan bi tinh than va suc khoe that tot, san sang cho ngay thu 7 nay nhe!!!
Admin nhắn với Gửi Con gái của Ba!
gửi vào lúc Mon Dec 12, 2011 9:01 pm ...
:Ba làm được nè Con gái!
Admin nhắn với»Tất cả thành viên
gửi vào lúc Sat Nov 26, 2011 2:27 am ...
:Có khi nào Mạng TTQT ra bài Paypal không nhỉ? Thấy xác suất nó cao quá đi!!!!!!! :))
rainy_rainy nhắn với»Tất cả thành viên
gửi vào lúc Mon Nov 21, 2011 2:25 am ...
:lâu rồi mới ghé thăm 4rum! Chúc anh Chị thi tốt!
Admin nhắn vớiTất cả thành viên
gửi vào lúc Wed Nov 16, 2011 9:29 am ...
:Chao buoi sang!

ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠIXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Fri Dec 16, 2011 5:12 pm
Yêu khi khổ không yêu thì lổ. Thà lỗ chứ không chịu khổ =))
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_01ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_02_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_03
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_04_newAdminĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_06_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_06
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_07ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_08_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_09
[Thành viên] - AdminBan Quản Trị Diễn Đàn
Ban Quản Trị Diễn Đàn
Tổng số bài gửi : 154
Tài Sản: : 19916320
Cám Ơn: : 16
Birthday : 13/11/1991
Join date : 11/10/2011
Age : 32
Đến từ : Ninh Thuận
Sở Thích : Ăn học và ngủ
Châm ngôn sống: : Yêu khi khổ không yêu thì lổ. Thà lỗ chứ không chịu khổ =))
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Vide

Bài gửiTiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
http://www.qt13e.co.cc

Tiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI

1/Trình bày khái niệm Mar thương mại, nêu quan điểm thương mại theo hệ thống và cho ví dụ minh họa
2/Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Mar của doanh nghiệp va2 cho ví dụ minh họa
3/Phân tích thị trường của DN theo tiêu thức đầu vào và tiêu thức đầu ra. Cho ví dụ minh họa.
4/Trình bày Kn thị trường mục tiêu. Nêu các cách tiếp cận thị trường mục tiêu và cho ví dụ minh họa
5/Trình bày kích thước tập hợp sản phẩm và cho ví dụ minh họa
6/Trình vấn bày khái niệm nhãn hiệu hàng hóa. Nêu những vấn đề cơ bản của chiến lược nhãn hiệu và cho ví dụ minh họa
7/Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc nghiên cứu giá và cho ví dụ minh họa
8/Trình bày chiến lược định giácho sản phẩm mới. Cho ví dụ minh họa
9/Trình bày chiến lược định giá theo theo chi phí vận chuyển. cho vì dụ minh họa
10/Trình bày chiến lược chiếc khấu giá. Cho ví dụ minh họa
11/Nêu khái niệm lựa chọn địa điểm. cho biết cách thức chọn đại điểm và cho ví dụ minh họa
12/Nêu khái niệm và phân tích các quyết định trưng bày hàng hóa. Cho ví dụ minh họa
13/Trình bày khái niệm phân phối sản phẩm vật chất. cho biết ý nghĩa của việc lựa chọn và cho ví dụ minh họa
14/Nêu khái niệm và các phương thức thường dùng trong quảng cáo thương mại. cho ví dụ về tính sử dụng những pt quảng cáo ở một DN thương mại
15/Nêu khái niệm, mục tiêu và các hình thức khuyến mại đối với hệ thống phân phối, cho ví dụ minh họa
16/Trình bày khái niệm, quy trình tham gia hội chợ, triễn lãm thương mại. cho ví dụ minh họa về 1 doanh nghiệp tham gia hội chợ triễn lãm mà bạn cho là thanh công
17/Nêu khái niệm và các hình thức của quan hệ công chúng. Cho ví dụ minh họa
18/Trình bày khái niệm bán hàng trực tiếp cho biết NV và vai trò của bán hàng trực tiếp. cho ví dụ minh họa về nhiệm vụ của 1 đại diện bán hàng
19/Phân tích những hoạt động và các hình thức của marketing trực tiếp. cho ví dụ minh họa
20/Phân tích những hoạt động xúc tiến của điểm bán và cho vì dụ minh họa



Tue Dec 20, 2011 9:38 pm
"Tất cả chúng ta đều đang đi tìm người duy nhất có thể mang lại cho chúng ta cái mà ta thiếu trong cuộc sống. Và nếu không thể nào tìm được người ấy thì chúng ta chỉ còn cách cầu nguyện cho người ấy sẽ tìm thấy ta" _ Desperate Housewives
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_01ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_02_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_03
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_04_newhnhidinhĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_06_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_06
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_07ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_08_newsĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Bgavatar_09
[Thành viên] - hnhidinhMẫu Giáo
Mẫu Giáo
Tổng số bài gửi : 16
Tài Sản: : 4595
Cám Ơn: : 5
Birthday : 12/06/1991
Join date : 27/10/2011
Age : 32
Sở Thích : thích đủ thứ
Châm ngôn sống: : "Tất cả chúng ta đều đang đi tìm người duy nhất có thể mang lại cho chúng ta cái mà ta thiếu trong cuộc sống. Và nếu không thể nào tìm được người ấy thì chúng ta chỉ còn cách cầu nguyện cho người ấy sẽ tìm thấy ta" _ Desperate Housewives
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI Vide

Bài gửiTiêu đề: Re: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI

Tiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI

sẵn tiện post luôn bài giải đi thắng kuteo c9



ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
QT13E Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TPHCM :: HỌC HÀNH :: COFER năm 3 :: Mar Thương Mại-

Skin cover by Eragon
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất