Yêu khi khổ không yêu thì lổ. Thà lỗ chứ không chịu khổ =))
[Thành viên] - AdminBan Quản Trị Diễn Đàn
Tổng số bài gửi : 154
Tài Sản: : 19916320
Cám Ơn: : 16
Birthday : 13/11/1991
Join date : 11/10/2011
Age : 32
Đến từ : Ninh Thuận
Sở Thích : Ăn học và ngủ
Châm ngôn sống: : Yêu khi khổ không yêu thì lổ. Thà lỗ chứ không chịu khổ =))
Tiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
Tiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
1/Trình bày khái niệm Mar thương mại, nêu quan điểm thương mại theo hệ thống và cho ví dụ minh họa 2/Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Mar của doanh nghiệp va2 cho ví dụ minh họa 3/Phân tích thị trường của DN theo tiêu thức đầu vào và tiêu thức đầu ra. Cho ví dụ minh họa. 4/Trình bày Kn thị trường mục tiêu. Nêu các cách tiếp cận thị trường mục tiêu và cho ví dụ minh họa 5/Trình bày kích thước tập hợp sản phẩm và cho ví dụ minh họa 6/Trình vấn bày khái niệm nhãn hiệu hàng hóa. Nêu những vấn đề cơ bản của chiến lược nhãn hiệu và cho ví dụ minh họa 7/Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc nghiên cứu giá và cho ví dụ minh họa 8/Trình bày chiến lược định giácho sản phẩm mới. Cho ví dụ minh họa 9/Trình bày chiến lược định giá theo theo chi phí vận chuyển. cho vì dụ minh họa 10/Trình bày chiến lược chiếc khấu giá. Cho ví dụ minh họa 11/Nêu khái niệm lựa chọn địa điểm. cho biết cách thức chọn đại điểm và cho ví dụ minh họa 12/Nêu khái niệm và phân tích các quyết định trưng bày hàng hóa. Cho ví dụ minh họa 13/Trình bày khái niệm phân phối sản phẩm vật chất. cho biết ý nghĩa của việc lựa chọn và cho ví dụ minh họa 14/Nêu khái niệm và các phương thức thường dùng trong quảng cáo thương mại. cho ví dụ về tính sử dụng những pt quảng cáo ở một DN thương mại 15/Nêu khái niệm, mục tiêu và các hình thức khuyến mại đối với hệ thống phân phối, cho ví dụ minh họa 16/Trình bày khái niệm, quy trình tham gia hội chợ, triễn lãm thương mại. cho ví dụ minh họa về 1 doanh nghiệp tham gia hội chợ triễn lãm mà bạn cho là thanh công 17/Nêu khái niệm và các hình thức của quan hệ công chúng. Cho ví dụ minh họa 18/Trình bày khái niệm bán hàng trực tiếp cho biết NV và vai trò của bán hàng trực tiếp. cho ví dụ minh họa về nhiệm vụ của 1 đại diện bán hàng 19/Phân tích những hoạt động và các hình thức của marketing trực tiếp. cho ví dụ minh họa 20/Phân tích những hoạt động xúc tiến của điểm bán và cho vì dụ minh họa
Tue Dec 20, 2011 9:38 pm
"Tất cả chúng ta đều đang đi tìm người duy nhất có thể mang lại cho chúng ta cái mà ta thiếu trong cuộc sống. Và nếu không thể nào tìm được người ấy thì chúng ta chỉ còn cách cầu nguyện cho người ấy sẽ tìm thấy ta" _ Desperate Housewives
[Thành viên] - hnhidinhMẫu Giáo
Tổng số bài gửi : 16
Tài Sản: : 4595
Cám Ơn: : 5
Birthday : 12/06/1991
Join date : 27/10/2011
Age : 32
Sở Thích : thích đủ thứ
Châm ngôn sống: : "Tất cả chúng ta đều đang đi tìm người duy nhất có thể mang lại cho chúng ta cái mà ta thiếu trong cuộc sống. Và nếu không thể nào tìm được người ấy thì chúng ta chỉ còn cách cầu nguyện cho người ấy sẽ tìm thấy ta" _ Desperate Housewives
Tiêu đề: Re: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
Tiêu đề: ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
sẵn tiện post luôn bài giải đi thắng kuteo
ĐỀ CƯƠNG MARKETING THƯƠNG MẠI
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự. * Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn. * Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề. Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.